Điểm danh nhanh 7 loại thực phẩm giúp trẻ hóa làn da

Điểm danh nhanh 7 loại thực phẩm giúp trẻ hóa làn da

Lão hóa là điều không chị em nào mong muốn nhưng đây đã là quy luật của tự nhiên. Nếu không thể ngăn chặn, hãy phòng ngừa và chú ý quan sát làn da thường xuyên để kịp thời bổ sung, cung cấp nhiều thành phần, dưỡng chất cần thiết cho làn da của chúng ta.

Và hãy cùng Trẻ và Khỏe xem nhanh 7 loại thực phẩm giúp trẻ hóa làn da mà các chị em có thể bổ sung vào thực đơn hằng ngày nhằm săn chắc và đẹp hơn mỗi ngày nhé!

7 loại thực phẩm giúp trẻ hóa làn da

1. Cá hồi

Cá hồi sẽ là một trong những loại thực phẩm mang đến công dụng tuyệt vời cho làn da. Loại cá này chứa lượng omega-3 và chất béo dồi dào, có tác dụng tăng sản sinh collagen, giúp đẩy lùi quá trình lão hóa và ngăn ngừa tình trạng mất nước ở da. 

Điểm danh nhanh 7 loại thực phẩm giúp trẻ hóa làn da

Cá hồi sẽ là một trong những loại thực phẩm mang đến sự trẻ hóa cho làn da.

Đồng thời loại thực phẩm này giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc một số bệnh như tiểu đường, suy giảm trí nhớ, viêm khớp...hiệu quả.

2. Nước hầm xương

Khi dùng nước hầm xương, bạn đã nạp cho cơ thể đa dạng những dưỡng chất như magie, collagen, glucosamine, photpho, axit amin và nhiều chất dinh dưỡng khác. Do đó, đây không chỉ là món ăn cung cấp collagen hiệu quả mà còn là món ăn đầy dinh dưỡng cho sức khỏe.  

Điểm danh nhanh 7 loại thực phẩm giúp trẻ hóa làn da

Khi dùng nước hầm xương, bạn đã nạp cho cơ thể một lượng collagen.

Tuy nhiên, chất lượng xương khác nhau sẽ mang đến chất lượng nước hầm khác nhau. Vì thế, bạn nên lựa chọn xương từ những cửa hàng uy tín để bảo vệ sức khỏe của mình và gia đình nhé!

3. Cà chua

Ngoài việc cung cấp vitamin C, cà chua còn có thể mang đến nhiều chất lycopene. Đây là thành phần có vai trò ức chế sự hủy hoại cấu trúc collagen trong cơ thể, thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen và hạn chế sự xâm nhập của các tia cực tím lên làn da.

Điểm danh nhanh 7 loại thực phẩm giúp trẻ hóa làn da

Cà chua có thể ức chế sự hủy hoại cấu trúc collagen.

Để đảm bảo chất dinh dưỡng từ cà chua không bị suy giảm hoặc biến chất khi hấp thụ vào cơ thể, bạn nên ăn sống, cắt nhỏ trộn với salad hoặc xay sinh tố để uống nhé!

4. Quả mọng

Các loại quả mọng sẽ là một cái tên không thể bỏ qua trong các loại thực phẩm giúp trẻ hóa làn da bởi các loại quả như dâu tây chứa lượng vitamin C dồi dào hơn cả cam, chanh. 

Điểm danh nhanh 7 loại thực phẩm giúp trẻ hóa làn da

Các loại quả như dâu tây chứa lượng vitamin C dồi dào hơn cả cam, chanh.

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua những loại quả khác như quả việt quốc, quả mâm xôi và quả mâm xôi đen vì các loại thực phẩm này đều giúp cung cấp các chất chống oxy hóa, bảo vệ làn da khỏi những hư hại.

5. Đậu nành

Trong đậu nành có chứa hoạt chất Geniste giúp đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen, trẻ hóa làn da từ sâu bên trong. Nhờ đó, thực phẩm này còn giúp các chị em sở hữu làn da mịn màng, săn chắc, tăng độ đàn hồi, làm mờ những nếp nhăn một cách nhanh chóng và hạn chế được các tác nhân gây hại từ tia cực tím.

Điểm danh nhanh 7 loại thực phẩm giúp trẻ hóa làn da

Trong đậu nành có chứa hoạt chất Geniste giúp đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen.

Phái đẹp có thể kết hợp thực phẩm này vào thực đơn hằng ngày bằng các món ăn làm từ đậu nành hoặc dạng sữa. Nếu lo lắng về vấn đề vệ sinh, bạn hoàn toàn có thể mua máy về và tự tay nấu những ly sữa đậu nành đầy chất lượng cho bản thân nhé!

6. Thịt gà

Trong thịt gà chứa một loại protein có tên là carnosine, chất này sẽ giúp đẩy nhanh quá trình chuyển hóa collagen. Từ đó tăng độ đàn hồi, săn chắc và khỏa mạnh cho làn da. Ngoài ra, phần cổ và sụn gà còn mang lại nguồn collagen cần thiết để điều trị xương khớp.

Điểm danh nhanh 7 loại thực phẩm giúp trẻ hóa làn da

 Carnosine trong thịt gà sẽ giúp đẩy nhanh quá trình chuyển hóa collagen. 

7. Thực phẩm bổ sung Kollagen & Biotin

Bên cạnh việc bổ sung các loại thực phẩm giúp trẻ hóa, các chị em có thể sử dụng thêm thực phẩm chức năng để kịp thời cung cấp cho làn da những thành phần còn thiếu hụt trong cơ thể. Bởi Trẻ & Khỏe hiểu rằng, không phải phái đẹp nào cũng có thời gian xông pha nơi gian bếp nhỏ của mình. 

Chính vì thế, bạn hãy tham khảo dòng sản phẩm Kollagen & Biotin - EuRho Vital đến từ Đức này với đa dạng những thành phần thiết yếu cho làn da chúng ta:

  • Vitamin C góp phần vào quá trình sản sinh collagen nội sinh, chống oxy hóa và trẻ hóa làn da
  • Biotin chiếm đến 300 mcg, giúp ngăn tình trạng gãy rụng tóc, mang đến mái tóc óng mượt và chắc khỏe
  • Acid Hyaluronic chứa 50 mg sẽ cấp ẩm vượt trội cho làn da các chị em, từ đó giảm đi sự xuất hiện của những nếp nhăn đáng ghét trên da
  • Collagen trong viên uống được cung cấp dưới dạng thủy phân, giúp thẩm thấu đến 90% vào cơ thể so với những loại collagen khác

Điểm danh nhanh 7 loại thực phẩm giúp trẻ hóa làn da

Thực phẩm bổ sung Kollagen & Biotin - EuRho Vital đến từ Đức.

Đặt mua sản phẩm ngay tại: https://bit.ly/2UKs4dC

Hy vọng 7 loại thực phẩm giúp trẻ hóa làn da trên sẽ giúp phái đẹp sở hữu làn da căng tràn tự tin hơn mỗi ngày nhé!

Để đọc thêm nhiều thông tin hữu ích về sống khỏe và làm đẹp, cùng tham gia cộng đồng về sức khỏe NGAY TẠI ĐÂY nhé!

Đang xem: Điểm danh nhanh 7 loại thực phẩm giúp trẻ hóa làn da

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng