Review viên uống A-Z Multivitamin EuRho Vital

Review viên uống A-Z Multivitamin EuRho Vital

Sử dụng thực phẩm bổ sung là thói quen đã có từ lâu ở các nước phương Tây bởi họ luôn đặt vấn đề sức khỏe lên hàng đầu. Đến nay, các sản phẩm này dần du nhập và nhận được nhiều sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt. Nổi bật trong số đó là sản phẩm A-Z Multivitamin EuRho Vital. Vậy hãy cùng EuRho Vital review về sản phẩm này nhé!

Thương hiệu EuRho Vital

EuRho Vital là thương hiệu đến từ Đức - nơi luôn đi đầu trong nghiên cứu, sản xuất và phân phối về ngành dược. Đây cũng là thương hiệu cao cấp của Euro OTC Pharma và đã được phân phối rộng rãi đến hơn 20 quốc gia trên thế giới. 

Review viên uống A-Z Multivitamin EuRho Vital

Đức - nơi luôn đi đầu trong nghiên cứu, sản xuất và phân phối về ngành dược.

Thương hiệu EuRho Vital chuyên cung cấp các thực phẩm bổ sung về bảo vệ sức khỏe và làm đẹp một cách tiện lợi, hiệu quả và nhanh chóng cho người dùng.

Review viên uống A-Z Multivitamin

  • Thành phần thực phẩm bổ sung A-Z Multivitamin EuRho Vital

Sản phẩm chứa 13 loại Vitamin, 11 khoáng chất thiết yếu, cùng Coenzyme Q10 và Lutein giúp mang lại đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể người dùng. Dưới đây là một trong các thành phẩn nổi bật của sản phẩm: 

Vitamin A có vai trò quan trọng đối với sự tăng trưởng tế bào, tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể và đặc biệt là thị lực của thai nhi. Nhưng chức năng quan trọng nhất của Vitamin A vẫn là thị lực và sức khỏe đôi mắt.  

Vitamin C mang đến nhiều công dụng đối với sức khỏe người dùng như giúp hấp thụ sắt, cải thiện chứng rối loại di truyền ở trẻ sơ sinh, giúp tăng protein trong nước tiểu. Ngoài ra, vitamin này còn giúp rút ngắn thời gian cảm lạnh, ngăn ngừa hội chứng đau khu vực phức tạp sau khi phẫu thuật hoặc chấn thương ở chân hoặc cánh tay. 

Vitamin E giúp làn da mịn màng, hạn chế các nếp nhăn. Đồng thời, vitamin này còn giúp tóc chắc khỏe và kích thích nang tóc phát triển. Do đó, người dùng có thể thấy thành phần này thường xuất hiện nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da và tóc. 

Vitamin B1 có tác dụng bảo vệ hệ thần kinh, giúp giảm tình trạng mệt mỏi, mất tập trung. Ngoài ra, B1 còn có khả năng kích thích hệ tiêu hóa người dùng trong quá trình chuyển hóa carbohydrate và tăng cường các hoạt động của cơ bắp.

Vitamin B2 giúp tăng tạo hồng cầu, đồng thời hỗ trợ điều trị trong nhiễm trùng, sốt liên tục hay tiêu chảy kéo dài...

Sắt có vai trò chủ chốt trong việc tạo hồng cầu. Trong quá trình hô hấp, sắt còn có vai trò vận chuyển khí oxi và CO2, đồng thời tham gia vào một enzym trong hệ miễn dịch. Đặc biệt, thành phần này đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển trí não của trẻ.

Kẽm có chức năng cải thiện não bộ, giúp chắc khỏe xương và tóc. Ngoài ra, kẽm còn có tác dụng tăng cường sự săn chắc của cơ bắp. Đặc biệt, thành phần này khi kết hợp cùng vitamin B6 sẽ giúp chất dẫn truyền thần kinh trong não bộ hoạt động tốt hơn.

  • Lý do người dùng nên sử dụng thực phẩm bổ sung A-Z Multitvitamin EuRho Vital

Trong một bữa ăn, việc cung cấp đầy đủ những dưỡng chất thiếu cho cơ thể là một bài toán khó. Bên cạnh đó, có quá nhiều người vì bận rộn công việc mà không có một bữa ăn hoàn chỉnh. Chính vì thế, viên uống A-Z Multivitamin sẽ giúp người dùng giải quyết những vấn đề trên một cách tiện lợi và hiệu quả chỉ với 1 viên trong ngày.

Đặc biệt, một chế độ ăn lành mạnh kèm thực phẩm bổ sung sẽ mang lại một sức đề kháng tốt, đồng thời ngăn ngừa thiếu hụt chất dinh dưỡng và bệnh tật cho người dùng.

  • Sản phẩm A-Z Multivitamin EuRho Vital thích hợp với ai?

Thực phẩm bổ sung A-Z Multivitamin đặc biệt phù hợp với:

- Người cần nâng cao sức đề kháng.

- Người đang ốm cần cải thiện sức khỏe.

Liều lượng sử dụng thực phẩm bổ sung A-Z Multivitamin EuRho Vital

Sau bữa ăn, người dùng chỉ việc uống 1 viên/ngày là cơ thể đã được bổ sung những khoáng chất và vitamin thiết yếu.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

  • A-Z Multivitamin EuRho Vital đang có chương trình khuyến mãi gì?

Đặc biệt, thực phẩm bổ sung A-Z Multivitamin đang có ưu đãi cực sốc, tặng ngay một chai xịt khoáng đến từ thương hiệu JONZAC trị giá 173.000 khi mua.

Số lượng ưu đãi có hạn, đặt mua ngay tại: https://bit.ly/Vitamin-A-ZMultivitamin

Hy vọng bài viết đây đã mang đến cho người đọc những thông tin cần thiết về sản phẩm Multivitamin EuRho Vital nhé! 

Để đọc thêm nhiều thông tin hữu ích về sống khỏe và làm đẹp, cùng tham gia cộng đồng về sức khỏe NGAY TẠI ĐÂY nhé!

Đang xem: Review viên uống A-Z Multivitamin EuRho Vital

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng