Thực phẩm tốt cho sức khỏe, bạn đã biết?

Thực phẩm tốt cho sức khỏe, bạn đã biết?

Những loại thực phẩm hằng ngày chúng ta hấp thụ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với hệ miễn dịch. Cũng như góp phần tạo nên sức khỏe và năng lượng trong cuộc sống mỗi ngày.

Vậy bạn có đang bỏ qua sức khỏe của mình với những bữa ăn qua loa? Hãy cùng Trẻ và Khỏe bổ sung các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe sau vào thực đơn của mình nhé!

Thực phẩm tốt cho sức khỏe

1. Gạo lứt

Gạo lứt chứa nhiều chất xơ và mang lại cảm giác no lâu. Cũng nhờ vậy gạo lứt thường được chọn trong các bữa ăn giảm cân. Ngoài ra, trong gạo lứt còn chứa photpho, magie, vitamin B có tác dụng giảm cân, kiểm soát lượng đường trong máu hiệu quả.  

Thực phẩm tốt cho sức khỏe, bạn đã biết

Gạo lứt chứa nhiều chất xơ và mang lại cảm giác no lâu.

2. Ức gà

Thực phẩm tiếp theo không thể bỏ qua đó là ức gà vì nó có chứa nhiều protein, chất béo cùng các vitamin A, E, B6, B12. Ức gà có tác dụng duy trì cân nặng và giúp cơ thể dễ tiêu hóa. Đặc biệt thực phẩm này còn giúp giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Thực phẩm tốt cho sức khỏe, bạn đã biết

Ức gà có tác dụng duy trì cân nặng và giúp cơ thể dễ tiêu hóa.

3. Bột yến mạch

Bột yến mạch rất giàu các thành phần dinh dưỡng với protein, chất xơ, photpho, đồng, vitamn B1…Loại thực phẩm này đặc biệt giúp giảm nguy cơ béo phì và tiểu đường loại 2 nên đã được khá nhiều người lựa chọn trong thực đơn của mình.

Thực phẩm tốt cho sức khỏe, bạn đã biết

Bột yến mạch rất giàu các thành phần dinh dưỡng với protein, chất xơ, photpho, đồng, vitamn B1…

4. Hạt chia

Hạt chia được nhiều người biết đến như loại hạt nhỏ thần kỳ vì nó mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe cho người dùng. Như giúp cơ thể được thải độc, giúp giảm cân và giảm các nguy cơ mắc bệnh tim mạch nhờ trong hạt chia có chứa chất xơ, omega-3, vitamin B1, B3…

Thực phẩm tốt cho sức khỏe, bạn đã biết

Trong hạt chia có chứa chất xơ, omega-3, vitamin B1, B3…giúp mang lại nhiều sức khỏe cho mọi người.

5. Trứng

Trứng là loại thực phẩm có giá cả phải chăng nhưng vẫn mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào cho mọi người. Trong đó có protein, chất khoáng, nhiều vitamin và các khoáng chất khác như vitamin A, B1, B6, K, đồng, i-ốt, mangan…Đặc biệt, trong trứng còn chứa choline - một chất giúp tăng cường trí não và cải thiện hoạt động của não bộ.

Thực phẩm tốt cho sức khỏe, bạn đã biết

Trứng là loại thực phẩm có giá cả phải chăng những vẫn mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào.

6. A-Z Multivitamin

Thực phẩm cuối cùng kể đến trong bài viết này đó chính là các thực phẩm bổ sung vitamin và những khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đây cũng là loại thực phẩm được nhiều người lựa chọn như một thói quen trong cuộc sống hằng ngày của mình.

Một trong số đó là viên uống A-Z Multivitamin đến từ Đức của EuRho Vital với những thành phần dinh dưỡng sau:

  • Sản phẩm chứa 13 loại Vitamin, 11 khoáng chất thiết yếu, cùng Coenzyme Q10 và Lutein, mang lại đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.
  • Hỗ trợ nâng cao sức khỏe toàn diện.
  • Tiện lợi và nhanh chóng hơn khi được nạp đủ năng lượng và dưỡng chất chỉ với 1 viên mỗi ngày.

Thực phẩm tốt cho sức khỏe, bạn đã biết

Viên uống bổ sung vitamin A-Z Multivitamin.

Nhanh tay đặt mua ngay tại: https://bit.ly/3g4FT0c 

Hãy luôn nâng cao sức khỏe bằng cách thêm các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe trên vào thực đơn của mình và gia đình nhé!

Để đọc thêm nhiều thông tin hữu ích về sống khỏe và làm đẹp, cùng tham gia cộng đồng về sức khỏe NGAY TẠI ĐÂY nhé!

Đang xem: Thực phẩm tốt cho sức khỏe, bạn đã biết?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng